technology

Sora Cart

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Nulla elementum viverra pharetra. Nulla facilisis, sapien non pharetra venenatis, tortor erat tempus est, sed accumsan odio ante ac elit./p>

business

LOL : Shyvana đã lợi hại hơn ??

Không khó để nhận ra sự hiện diện của Shyvana liên tục trong các giải đấu Liên Minh Huyền Thoại gần đây.

Thậm chí sự phổ biến của Shyvana không chỉ ở một đường mà cô nàng Long Nữ này có thể được chọn ở cả đường trên và đi rừng (chủ yếu là đi đường trên). Cùng với việc được sử dụng nhiều, Shyvana cũng có một tỉ lệ chiến thắng rất cao. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những điều đã mang Shyvana – vị tướng đã biến mất từ cuối mùa 1 trở lại trong Liên Minh Huyền Thoại.

Khả năng đi đường

Khi chúng ta muốn xét về sức mạnh của một vị tướng, điều đầu tiên mà ai cũng để ý tới là khả năng đi đường. Một vị tướng không có khả năng đi đường tốt hoàn toàn có thể biến mất hoàn toàn trong trận đấu và không để lại dấu ấn gì. Vì lẽ đó, khả năng đi đường như một trong những yếu tố hàng đầu để định nghĩa sức mạnh cho một vị tướng. Ở đây, Shyvana là một tướng có khả năng đi đường trung bình khá. Điều này có nghĩa là Shyvana rất khó để ép đường một vị tướng nào khác nhưng ngược lại, muốn hạ gục Shyvana cũng chưa bao giờ là việc dễ dàng.
Shyvana có khả năng ôm trụ tương đối tốt

Dù không sở hữu khả năng ép đường tốt nhưng Shyvana có thể giữ đường nhờ vào khả năng đẩy lính nhanh cũng như mạnh trong trao đổi chiêu thức. Điều đó có nghĩa là, dù không có những kĩ năng vô hiệu hóa mạnh để chiếm tiên cơ trong đánh tay đôi nhưng Shyvana cũng không hề ngại những kẻ hung hăng thích giao chiến từ sớm. Bộ kĩ năng của Shyvana cho phép cô ta trao đổi chiêu thức lời máu so với các đối thủ. 

Bên cạnh đó, chính nhờ lượng chống chịu tốt từ đầu, Shyvana tỏ ra thích hợp với các cuộc đổi đường, nơi mà vị tướng đấu sĩ phải đi chung với 2 vị tướng của đối phương. Có thể ăn lính từ xa với Hơi Thở Của Rồng và quét lính nhanh với Rực Cháy, Shyvana là một sự lựa chọn tốt khi phải 1 đấu 2.

Khả năng giao tranh

Đi đường chỉ dừng ở mức độ trung bình khá nhưng khả năng giao tranh của Shyvana lại cực kì tốt nếu không muốn nói là vô cùng đáng sợ. Là một vị tướng đấu sĩ nhưng tất cả bộ kĩ năng của cô nàng Long Nữ này đều có giá trị vô cùng to lớn trong giao tranh tổng. Sở dĩ như vậy bởi các kĩ năng này đều được cường hóa đáng kể khi Shyvana hóa rồng và lúc đó, sát thương trên diện rộng mà Shyvana gây ra là cực kì lớn. 

Rực Cháy ở dạng rồng sẽ để lại một vệt lửa dọc theo đường đi của Shyvana trong khi đó, Hơi Thở Của Rồng vừa gây sát thương theo diện rộng, vừa gây một trạng thái bất lợi lên chúng, khiến các đòn đánh thường gây thêm phần trăm máu.

Tuy nhiên, điều đáng sợ hơn cả trong giao tranh là việc Shyvana có thể ép góc cực tốt bất cứ thành viên nào của đối thủ. Dù chỉ có một kĩ năng vô hiệu hóa duy nhất từ chiêu cuối (và thường được dùng để mở giao tranh) nhưng khả năng truy đuổi của Shyvana là tương đối tốt nhờ tốc độ di chuyển tăng nhiều từ Rực Cháy. 

Cùng với hiệu ứng từ Gươm Của Vua Vô Danh – một trang bị rất cần thiết cho Shyvana – vị tướng này hoàn toàn có thể ép chết xạ thủ hoặc pháp sư của đối phương. Lượng sát thương lớn và độ chống chịu cao (dù không cần quá nhiều trang bị phòng thủ) là một yếu tố giúp Shyvana hoàn toàn có thể dồn các tướng chủ lực của đối phương ra khỏi khu vực giao tranh.

Cơ động trong mọi tình huống và khả năng giao chiến mạnh là những phẩm chất đã có từ xưa của Shyvana nhưng phải cho tới thời điểm này, Shyvana mới thực sự được đưa trở lại với các trận đấu chuyên nghiệp. Theo các bạn, liệu sức mạnh của Shyvana đã thực sự cân bằng hay chưa? Hãy cùng thảo luận nhé!
Nguồn : YLTĐ - Gamek.vn
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

No comments :


three columns

cars

grids

health